Chính sách bảo hành tại Zlife

Thời gian và Điều kiện bảo hành sản phẩm tại Zlife

Thời gian bảo hành sản phẩm:

Zlife Áp dụng chính sách bảo hành và Đổi mới tùy theo Gói bảo hành và sự lựa chọn của khách hàng!

  • Thời gian bảo hành: Tuân thủ theo thông tin ghi trên Phiếu bảo hành
  • Thời hạn đổi mới: Theo chính sách gói BHTC hoặc gói BHV do khách hàng lựa chọn khi mua sản phẩm.
  • Bảo hành PIN trong 06 tháng đầu đối với sản phẩm BHTC hoặc BHV

Điều kiện để được bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi vỡ, móp méo, cong vênh, không ngấm chất lỏng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem nghiêm phong ốc, số imei (S/N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Khách hàng tự động tháo máy.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước nặng.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, ngấm chất lỏng.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Zlife.
  • Không bảo hành phụ kện, phụ tùng kèm theo: Chổi, Lọc, Hộp rác, Hộp nước, Khăn lau, Dock sạc, Dây sạc…

Địa chỉ và quy trình bảo hành sản phẩm

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA TẠI HÀ NỘI:

Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)

Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở XA:

KHÁCH HÀNG CẦN GỬI:
1. Sạc + Dây sạc
2. Máy (bao gồm phụ kiện lắp sẵn theo máy)
3. Đế lau nước + 1 giẻ đi kèm (nếu có)
Nếu thiếu 1 trong 3 điều kiện trên, KH cần báo ngay cho phía Cty.
Nếu không tuân thủ theo yêu cầu trên, khi xảy ra trường hợp thiếu sót hoặc thất thoát tài sản, Cty sẽ không chịu trách nhiệm.
Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)
Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)

KHÁCH HÀNG XIN LƯU Ý:

Zlife không chịu bất kỳ chi phí nào nếu sản phẩm gửi về Trung tâm không có lỗi!

Đối với Bảo hành tiêu chuẩn (BHTC):

  • Trong thời hạn đổi mới: Zlife sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều nếu sản phẩm gặp lỗi do NSX
  • Sau thời hạn đổi mới: Zlife sẽ hỗ trợ tạo đơn nhận máy bảo hành về Trung tâm. Phí vận chuyển do khách hàng chịu, Zlife sẽ hỗ trợ tạo đơn lấy máy tại nhà khách hàng

Đối với Bảo hành vàng (BHV):

  • Zlife chịu phí vận chuyển 2 chiều trong suốt thời gian 6 tháng đổi mới!